วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556





Khaimook




ชื่อมุกมิกน้ะ
ชื่อจริง กนกอร  เกษมพร 
ชื่อเล่นไข่มุก เพื่อนเรียกอีแรด !
หนูไม่ได้แรดนะคะ หนูสวยเฉย ๆ 
.
เกิดวันที่ 7 ธันวาคม 2541
เกิดที่โรงบาล
.
เป็นคนร่าเริง ถ้าวันไหนไม่ร่าเริงวันนั้นอารมไม่ดี
เป็นคนเจ้าชู้ หน้าม่อ ไม่พอกับความรักสักที
เกรียน บ้าๆบอๆ แต่น่ารักน้ะเทอ .
ชอบร้องเพลงฮิปฮอป เพราะมันได้ใจความ มันยาว และมันต้องจำเยอะ
มันต้องใช้สมองในการจดจำล้วนๆ อ่ะ
นักร้องที่ชอบ : Tamstyle


.
.
.
.

รัก ๆ รักหมดใจเบย
.
.
.
.
.

สัตว์เลี้ยงแสนดี
แมวน่าร๊ากกกกก
แมวหนูชื่อแคทวอค 
แต่ต้องเรียกเหมียวเล็กถึงจะหัน - -* 
แมวเล็กเป็นสัตว์ที่เย็นชามาก
.
.
.
สุดท้ายนี้อยากบอกว่า 'อย่าว่าหนู'
หนูเป้นคนชอบอธิบาย ชอบเขียนไดอารี่
ชอบเพ้อฝัน ............. :')

























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น